Thu Mua Sim Số Đẹp Đã Qua Sử Dụng Giá Cao

Đăng ngày: 24/07/2018 22:29:56

Thu mua sim cũ sim đã qua sử dụng giá cao

Công ty Sim123.vn chuyên thu mua sim cũ sim đẹp sim vip với giá cạnh tranh cao nhất thị trường, chúng tôi có sẵn 1500 đại lý trên toàn quốc vì vậy mọi giao dịch chỉ diễn ra trong vòng 30 phút, từ khi 2 bên thỏa thuận được giao dịch là giải ngân xong.

>> Quý khách chỉ cần sms số cần bán và giá cần bán vào Hotline 0966656666 của chúng tôi, chúng tôi sẽ alo hoặc nhắn tin lại trao đổi thêm với quý khách.

Để đảm bảo giao dịch thuận lợi nhất thì chiếc sim số đẹp của quý khách phải đảm bảo điều kiện sau đây:

  • Sim chính chủ có sẵn chứng minh thư hoặc hộ chiếu để làm thủ tục sang tên
  • Sim không tranh chấp, khiếu nại.
  • Sim đứng tên công ty phải có Giám Đốc cầm dấu đỏ + giấy phép kinh doanh ra điểm giao dịch
  • Sim không nợ cước ( đối với sim trả sau phải thanh toán hết cước)
  • Chúng tôi chỉ thu các loại sim số đẹp, sim tam hoa, sim tứ quý, sim ngũ quý, sim thần tài, sim lộc phát, sim năm sinh đẹp, sim sảnh tiến ….đuôi 3456,5678,6789… và các dạng sim số đẹp khác

>> Sau khi 2 bên thỏa thuận giá cả và phương thức giao dịch thì chúng tôi sẽ cho người qua gặp bạn để tiến hành giao dịch, sim sang tên xong thì chúng tôi sẽ thanh toán đủ cho bạn bằng tiền mặt tại điểm giao dịch. ( thường 1 giao dịch thì mất tầm 30 phút nếu thủ tục của bạn đã chuẩn bị đầy đủ gồm giấy tờ + sim gốc + 5-10 số thường xuyên liên lạc)

Hãy Call ngay cho chúng tôi nếu bạn đang có những chiếc sim cũ hoặc sim được tặng, được cho mà không có nhu cầu sử dụng.

Mr: Hải Hotline 0966656666 (zalo/imes/viber)

FB: Sử Ngọc Hải

Website: https://sim123.vn/bai-viet/thu-mua-sim

Hân hạnh được hợp tác và giao lưu cùng toàn thể các bạn !